Sao Premier League chấn thương rợn người trong cuộc rượt đuổi 4 bàn

06:40 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTrận đấu mới nhất tại Premier League chứng kiến khoảnh khắc chấn thương đáng sợ khiến cầu thủ rời sân bằng cáng.

 

Leicester City tiếp đón Everton trong bối cảnh 2 CLB cần điểm để trụ hạng. Everton khai thông thế bế tắc nhờ quả penalty của Dominic Calvert-Lewin trước thời điểm Leicester vươn lên dẫn trước khi Caglar Soyuncu và Jamie Vardy lập công ngay trong hiệp 1.

Alex Iwobi ghi bàn ở hiệp 2, qua đó giúp Everton giành 1 điểm trên sân khách với tỷ số 2-2.

Cuộc rượt đuổi này còn thêm phần căng thẳng vì xuất hiện pha chấn thương nghiêm trọng của Seamus Coleman. Hậu vệ Toffees đã phải lên cáng trong hiệp một và các pha quay lại cho thấy đầu gối của anh bị trẹo khi tranh bóng 50-50 với Boubakary Soumare. Trận đấu ngay lập tức tạm dừng để tuyển thủ Cộng hòa Ireland được các bác sĩ điều trị.

Seamus Coleman is carried off on a stretcher following challenge - Bóng Đá

 Coleman dính chấn thương nghiêm trọng trước Leicester.

Vẫn còn phải xem cầu thủ 34 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng HLV Sean Dyche lo ngại tình hình có thể tồi tệ. Tháng 3/2017, Coleman từng gãy chân và anh hiện dính phải chấn thương đáng sợ khác.

Phát biểu trên BBC Radio Five Live, cựu cầu thủ Manchester City là Michael Brown bày tỏ lo ngại Coleman có thể đã dính chấn thương dây chằng chéo trước.

Lữ Phong | 05:42 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục