Sao Porto đưa ra lời 'gợi ý' với Chelsea

11:42 Thứ ba 08/05/2012

Tiền vệ đang chơi cho câu lạc bộ đương kim vô địch Bồ Đào Nha Porto, Joao Moutinho, cho biết anh đang xem xét việc chuyển đến Anh thi đấu.

Cầu thủ 25 tuổi này tỏ ra khá hứng thú với việc khoác áo The Blues, và là một trong những mục tiêu được theo dõi sát sao bởi bộ phận tuyển trạch viên của đội chủ sân Stamford Bridge. Đẳng cấp của Moutinho đã được khẳng định khi anh là một trong những nhân tố không thể thiếu giúp Porto hai mùa liên tiếp giành chức vô địch Bồ Đào Nha.

Người ta đã cho rằng đang có những mối liên hệ chặt chẽ giữa Moutinho và sân Stamford Bridge mùa hè vừa qua. Tuy nhiên cầu thủ này chỉ được xem là phương án thay thế nếu như thương vụ Luka Modric bất thành, và lúc đó Moutinho cũng chưa thực sự thể hiện rằng anh muốn đến chơi bóng ở xứ sở sương mù.

Joao Moutinho trong màu áo Porto. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Moutinho cho biết lúc này anh khó mà từ chối được một lời đề nghị đến từ giải đấu hấp dẫn nhất thế giới: "Mọi cầu thủ đều muốn trải qua những giải đấu khác nhau. Bây giờ tôi đang hạnh phúc ở một trong những giải vô địch lớn nhất Châu Âu. Nhưng nếu có cơ hội tốt đến, thì chúng ta hãy xem chuyện gì xảy ra".

Moutinho nói tiếp: "Giải Ngoại hạng Anh ư? Tôi chỉ có thể nói rằng đó là giải đấu tuyệt nhất thế giới. Nhưng tôi chưa nói chuyện với câu lạc bộ nào cả".

Moutinho hiện được định giá 25 triệu Bảng, và đây không phải là mức giá quá cao so với một đội bóng giàu có như Chelsea.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục