Sao nhập tịch Indonesia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

23:53 Thứ năm 18/01/2024

Cả 2 ngôi sao nhập tịch Rafael Struick và Jordi Amat đều khẳng định quyết tâm đánh bại Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia vào lúc 21h30 ngày mai, 19/01 (giờ Việt Nam) thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Philippe Troussier cần một kết quả tích cực nếu muốn giữ hy vọng giành chiếc vé đi tiếp tại Cup châu Á lần này.

Về phần Indonesia, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cũng cần một chiến thắng, không chỉ để cạnh tranh chiếc vé đi tiếp mà còn là khẳng định sự đúng đắn của cách làm bóng đá tại đất nước xứ vạn đảo thời gian qua.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam, tiền đạo nhập tịch gốc Hà Lan, Rafael Struick khẳng định quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Sao nhập tịch Indonesia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Rafael Struick giữa vòng vây cầu thủ Iraq.

"Sau trận ra quân, tôi nghĩ toàn đội cần phải nỗ lực hơn nữa trong lượt trận thứ hai," Rafael Struick nói. "Bây giờ chúng tôi tập trung cho trận đấu với Việt Nam."

"Tôi đã xem trận đấu của họ với Nhật Bản. Chúng tôi sẽ mài giũa khả năng ghi bàn của mình như trong trận đấu với Iraq," chân sút đang thi đấu Hà Lan nói thêm. "Hàng phòng ngự của họ rất tốt nhưng chúng tôi sẽ phá vỡ nó. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi có cơ hội để làm được điều đó."

Đó cũng là quan điểm của Jordi Amat, người từng có thời gian thi đấu tại La Liga và Premier League: "Trận đấu với Việt Nam ngày mai sẽ rất quan trọng với đội tuyển Quốc gia Indonesia. Tất cả chúng tôi hiểu rằng trận đấu này quan trọng như thế nào với đất nước, đối với người hâm mộ, đối với cầu thủ, và tất cả mọi người."

"Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ và thể hiện phong độ tốt nhất trong trận đấu ngày mai," trung vệ sinh năm 1992 nói thêm.

"Sau thất bại, chúng tôi rút ra được bài học và trở nên tốt hơn qua từng ngày. Chúng tôi có một nhiệm vụ lớn vào ngày mai trước Việt Nam. Họ chơi tốt trong hiệp 1 trước Nhật Bản. Để làm được điều đó, chúng tôi phải cống hiến những gì tốt nhất của mình và ngày mai chúng tôi có thể chiến thắng," Jordi Amat chốt lại.

Nam Thành | 22:55 18/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục