Sao Milan không hiểu tại sao mình bị "bỏ rơi"

14:23 Chủ nhật 29/04/2012

Mathieu Flamini thừa nhận rằng anh không hiểu tại sao mình lại không được chơi bóng tại AC Milan mặc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mathieu Flamini - Ảnh: Getty

Mùa bóng năm nay, tiền vệ 28 tuổi người Pháp chưa góp mặt trong bất cứ một trận đấu nào của Milan sau khi anh gặp phải chấn thương mắt cả vào tháng 8 năm ngoái.

Trong bài phát biểu gần đây trên tờ Corriere della Sera, Flamini chia sẻ: "Tôi cảm thấy khỏe và tôi có khả năng tập luyện với 100% sức lực với các đồng đội trong vòng 2 tháng qua".

Cựu tiền về của Arsenal, cầu thủ đầu quân cho Milan vào năm 2008, cũng thừa nhận rằng anh không thể biết nổi tại sao HLV Massimiliano Allegri lại không cần đến sự phục vụ của anh mặc dù anh hoàn toàn khỏe mạnh.

"Câu chuyện về chấn thương của tôi đã cũ rồi. Nếu tôi không được thi đấu, chắc chắn không phải vì tôi bị chấn thương, mà vì sự lựa chọn của HLV - người mà tôi tôn trọng".

"Tuy nhiên, tôi muốn mọi người biết rằng: Tôi không hề ốm yếu. Không ai trong đội bóng đưa cho tôi một lời giải thích".

"Allegri ư? Tôi không nói chuyện với ông ấy nhiều. Những gì tôi biết là tôi đã có 100% thể lực và tôi không được thi đấu vì HLV đã có sự lựa chọn khác".

Khi được hỏi về tương lai tại San Siro, Flamini cho biết: "Tôi muốn được chơi bóng tại Champions League và tôi muốn thi đấu cho đội bóng lớn. Tôi muốn được ra sân thi đấu".
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục