Sao Man Utd ngây ngất khi được NHM hô vang tên suốt cả trận

18:30 Chủ nhật 23/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Anthony Elanga đã được NHM Quỷ đỏ hô vang tên xuyên suốt trận đấu với West Ham đêm qua.

 

HLV Rangnick cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV

Trong hai trận sân khách gần nhất, Anthony Elanga đã được HLV Ralf Rangnick trao cơ hội để đá chính. Và đêm qua, khi quay lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón West Ham, NHM Man Utd đã thực sự hào hứng trước màn trình diễn của chân sút trẻ này. 

Sao Man Utd ngây ngất khi được NHM hô vang tên suốt cả trận - Bóng Đá

 Elanga hạnh phúc khi được NHM Quỷ đỏ quý mến. 

Theo đó, những CĐV Quỷ đỏ đã hô vang tên của cầu thủ này xuyên suốt trận đấu. Chia sẻ trên Instagram cá nhân sau trận đấu, Elanga nói rằng đó là một "cảm giác tuyệt vời" và là điều an hằng mơ ước bấy lâu nay. 

Anh viết: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi nghe tên của mình được hát vang ở khu vực khán đài Stretford End. Tôi hiểu những bài hát đó là cho chính tôi và đã mơ ước những khoảnh khắc như thế này từ lâu."

"Tôi sẽ làm mọi thứ cho các CĐV và cho đội bóng này. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến tận phút cuối cùng," Elanga kết lại.

Dù không trực tiếp ghi bàn vào đêm qua nhưng sự nỗ lực và nhiệt huyết của Elanga là rất đáng ghi nhận. Những pha di chuyển không bóng của anh đã khiến hàng phòng ngự West Ham nhiều phen chao đảo. Và nếu may mắn hơn, Elanga đã bỏ túi một pha kiến tạo nếu Cristiano Ronaldo dứt điểm thành công pha tạt bóng như đặt của cầu thủ này.

Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham, Man Utd đã tạm thời chen chân vào top 4 ở Premier League. 

Ngọa Long | 18:00 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục