Sao Man City: "Liverpool chỉ giỏi chơi bóng dài"

15:42 Thứ ba 10/04/2018

Tiền vệ Fernandinho của Man City mới đây đã tuyên bố Liverpool chỉ biết chơi bóng dài và giành chiến thắng không thuyết phục trong trận lượt đi.

Man City đang có chuỗi phong độ đáng thất vọng với hai trận thua liên tiếp trước hai ông lớn Liverpool và Manchester United. Truyền thông Anh cho biết, một vài cầu thủ của "Man Xanh" đã tỏ ra mất bình tĩnh và không còn duy trì được trạng thái tâm lý tốt nhất. Trong phát biểu mới nhất của mình, Fernandinho đã cho rằng lối chơi của Liverpool ngoài bóng dài ra thì... không có gì đặc biệt.

"Họ là một đội bóng thích chơi bóng dài và chỉ tập trung các cầu thủ ở khu trung tuyến. Tôi hi vọng đội bóng sẽ sớm khắc phục được những sai lầm. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã mất tập trung và để thua 3 bàn chóng vánh. Tuy nhiên sau đó City đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và trở lại lối chơi vốn có của mình", Fernandinho chia sẻ.

Liverpool chỉ giỏi chơi bóng dài - Bóng Đá

 Fernandinho lên tiếng "chê" lối chơi của Liverpool.

"Chúng tôi đã có một tuần đầy khó khăn với hai thất bại liên tiếp trước những đội bóng lớn nhưng mọi chuyện nên được gạt sang một bên. City phải tập trung cho trận gặp Liverpool, cách duy nhất để chơi tốt là suy nghĩ tích cực," cầu thủ người Brazil nói thêm. 

Fernandinho và các đồng đội cần phải thi đấu với quyết tâm cao độ nếu mong ngược dòng trong trận lượt về trên sân Etihad. Tại Premier League, chức vô địch rất khó thoát khỏi tay thầy trò Pep Guardiola khi chỉ cần một trận thắng nữa Man City sẽ bước lên ngai vàng. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục