Sao Liverpool được so sánh với Marcus Rashford

07:32 Thứ sáu 08/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool và xứ Wales, Dean Saunders đã so sánh sao trẻ Ben Woodburn với tiền đạo Man Utd, Marcus Rashford.

Trong tuần qua, Ben Woodburn khiến NHM Liverpool 'phát sốt' sau màn trình diễn ấn tượng cùng xứ Wales. Ở trận đấu với Áo, Woodburn là người đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Xứ Wales. Đến lần đối đầu với Moldova, cầu thủ sẽ bước đến tuổi 18 vào ngày 15/10 tới đã có một tình huống dắt bóng đầy tốc độ trước khi tạo điều kiện cho Aaron Ramsey ghi bàn.

Sao Liverpool được so sánh với Marcus Rashford - Bóng Đá

 Dean Saunders đã so sánh sao trẻ Ben Woodburn với Marcus Rashford.

Dean Saunders lên tiếng: "Ben Woodburn không chơi như một đứa trẻ 17 tuổi. Qua 2 trận đấu với Áo và Moldova, cậu ấy chững chạc như một cầu thủ 30 tuổi. Với trái bóng, cậu ấy có gì đó giống Marcus Rashford. Cậu ấy rất tự tin, tốc độ, và có chút gì đó kiêu hãnh.

Điều bạn cần làm với Ben Woodburn là bảo vệ cậu ấy thay vì tung hô. Bởi ngay cả khi không phải là cầu thủ đá bóng, bạn vẫn mắc nhiều sai lầm ở tuổi 17. Đừng mua một chiếc xe lớn, đừng mua một ngôi nhà lớn, hãy giữ đôi chân của bạn trên mặt đất. Đừng để cho Ben 100.000 bảng mỗi tuần chỉ vì anh ấy đã có một vài trận đấu hay."

Vào lúc này, Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Woodburn để giữ sao trẻ này ở lại ít nhất trong 6 năm tới. Các cuộc đàm phán đã bắt đầu với một thoả thuận mà Woodburn sẽ nhận được một hợp đồng chuyên nghiệp đầy đủ, trị giá khoảng 25.000 bảng một tuần khi bước sang 18 tuổi vào ngày 15/10.

Tài năng đặc biệt của Ben Woodburn:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:04 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục