Sao Liverpool: “Đó là trận đấu hay cho chúng tôi”

10:25 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnDiogo Jota hài lòng với thắng lợi mà Liverpool có được trước Southampton vào đêm qua ngay tại Anfield.

Vòng 13 Premier League, The Kop tiếp đón Southampton trên sân nhà. Diogo Jota sớm mở tỷ số ở phút thứ 2. Và chỉ 30 phút sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha nhân đôi cách biệt cho Lữ đoàn đỏ. Họ còn có thêm 2 pha lập công của Thiago Alcantara và Virgil van Dijk để ấn định thắng lợi tưng bừng 4-0 cho Liverpool.

Sau trận đấu, Jota phát biểu: “Tôi tận dụng lợi thế của việc chơi cho một tập thể chất lượng. May mắn thay cho tôi là tôi có thể ghi bàn và hy vọng sẽ tiếp tục làm được.

Ngay cả với những thay đổi mà chúng tôi thực hiện từ Champions League, điều quan trọng là phải có tất cả mọi người trên một con thuyền. Tháng này là 3 ngày/trận. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục tiến lên.

Diogo Jota issues rallying cry as Liverpool FC close gap to Chelsea FC - Bóng Đá

 Jota tỏa sáng rực rỡ.

Cuối cùng thì đó là một trận đấu hay cho chúng tôi. Chúng tôi đã thích nghi tốt với hàng thủ 3 người của họ. Họ thay đổi một lần nữa trong hiệp hai. Chúng tôi đã tận dụng. Có khoảng trống trong hiệp một.

Mọi chuyện luôn dễ dàng hơn khi bạn khởi đầu tốt với bàn thắng trên sân nhà. Chúng tôi biết trong quá khứ chúng tôi đã dẫn trước 2-0 và không thắng được trận đấu. Nhưng chúng tôi đã làm được ngày hôm nay và đó là điều quan trọng. Quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:27 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục