Sao Juventus phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu 3 tháng

11:26 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnJuventus sẽ không có sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan trong giai đoạn đầu của mùa giải 2020 - 2021.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus

Sau quãng thời gian gặp khó khăn trong việc hòa nhập, Matthijs de Ligt ngày càng thi đấu ấn tượng. Trung vệ người Hà Lan nhiều lần cứu thua cho Juventus nhờ khả năng đọc tình huống tốt, tinh thần chiến đấu quả cảm. Ngoài ra, anh còn ghi được 4 bàn thắng tại Serie A. Phong độ xuất sắc của chàng trai 21 tuổi đã khiến cho Daniele Rugani bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, trong suốt thời gian của mùa giải 2019 - 2020, cơ thể của Matthijs de Ligt không thực sự khỏe mạnh. Cựu sao Ajax Amsterdam đã gặp chấn thương ở vai ngay từ giai đoạn lượt đi, cần phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên, do Giorgio Chiellini và Merih Demiral trở thành "bệnh binh" dài hạn, ban lãnh đạo Juventus không thể giúp trung vệ người Hà Lan làm điều đó. Vậy nên, rất nhiều lần trong mùa giải này, De Ligt phải chườm đá ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Phẫu thuật thành công, Juventus mất De Ligt 3 tháng - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Sau thất bại trước Olympique Lyon ở vòng 16 đội UEFA Champions League, mùa giải 2019 - 2020 của Juventus đã khép lại. Ngay lập tức, Matthijs de Ligt được tiến hành phẫu thuật. Đáng chú ý, ca phẫu thuật này đã diễn ra đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của chàng trai người Hà Lan.

Mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. Dự kiến, De Ligt sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng. Điều này sẽ khiến anh bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2020 - 2021. Song, cựu thủ quân Ajax Amsterdam vẫn cảm thấy rất lạc quan. Thông qua mạng xã hội Instagram, anh chia sẻ: "Cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ở bên, dành cho tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn các bác sĩ vì đã điều trị cho tôi. Bây giờ, đã đến lúc để hồi phục."

Faro | 10:28 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục