Sao Chelsea tư vấn làm đẹp cho đồng đội

17:47 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnJordan Pickford tiết lộ rằng tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã cho anh một số mẹo kiểu tóc trước thềm EURO.

Phát biểu trên trang Twitter của đội tuyển Anh, Jordan Pickford đã cho biết kiểu tóc mới của mình là do tiền vệ Mason Mount tư vấn: "Mace đã bảo tôi rằng hãy vuốt ngược tóc ra phía sau, nên tôi đã thử nuôi tóc và chờ xem mọi thứ sẽ ra sao. Tôi nghĩ là mình sẽ giữ kiểu đầu này, ổn hơn là để tóc ngắn và cạo quanh gáy."

Các cầu thủ trẻ của Tam sư thể hiện sự quan tâm đến việc chọn kiểu tóc. Mới đây Phil Foden của Manchester City đã gây chút bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới, để tóc như Paul Gascoigne tại EURO 1996.

Xếp hạng 10 sao mai đỉnh nhất 2021: Haaland số 1; Bất ngờ Greenwood - Bóng Đá

 Mason Mount đưa ra lời khuyên về kiểu tóc cho Pickford.

Foden cho biết nếu đội tuyển Anh vô địch, mọi thành viên trong đội hình của HLV Gareth Southgate sẽ phải để đầu tóc này. Reece James cũng có thay đổi so với hình ảnh các lọn tóc điểm xuyết vàng trước đó, anh bước vào EURO với mái tóc tối màu tự nhiên.

Dù vậy những thay đổi về ngoại hình không giúp tuyển Anh chơi tốt hơn ở giải vô địch châu Âu. Họ mới ghi được 1 bàn thắng ở EURO và vừa hòa thất vọng trước Scotland, rạng sáng mai họ sẽ chơi trận vòng bảng cuối với CH Czech. Họ đang đứng thứ 2 bảng D, có cùng 4 điểm với CH Czech nhưng thua số bàn thắng.

Tuyển Anh tập luyện cho trận gặp CH Czech:

 
Thanh Vũ | 16:49 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục