Sao Chelsea: "Tôi chơi 5 vị trí trong 1 trận, không phải 3!"

06:52 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Blues chia sẻ về các trải nghiệm trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Ở trận đấu cuối cùng HLV Frank Lampard tại vị, Mason Mount đã có vinh dự đeo băng đội trưởng Chelsea. 4 ngày trước, tiền vệ người Anh tiếp tục được ông thầy mới Thomas Tuchel chọn làm thủ quân The Blues.

Trước Sheffield United, Mount chơi cả trận và được nhận định đã thi đấu ở 3 vị trí, bao gồm ngòi nổ phía sau tiền đạo cắm, số 9 ảo và tiền vệ trung tâm. Qua Goal, trụ cột Chelsea khẳng định anh còn đảm nhận nhiều vai trò hơn thế với các thay đổi của Tuchel trong trận.

"Vài tháng vừa qua hơi đảo lộn, nhưng đó là 1 trải nghiệm đáng giá." Ngôi sao 22 tuổi bày tỏ. "Tôi học được nhiều điều từ lần đầu làm đội trưởng."

'I have played five positions in one match' - Mount learning from roller-coaster months at Chelsea - Bóng Đá

 Mount trưởng thành vượt bậc.

"Tôi chơi 5 vị trí trong 1 trận, không phải 3! Tôi còn thay đổi nhiều hơn nhưng tất đều là kinh nghiệm tốt để học hỏi. Tôi đa năng và có thể thay đổi các vị trí, bóng đá hiện đại là vậy.

Trở lại với giai đoạn tập trung ĐTQG, chúng tôi đều phấn khích khi được tập hợp cùng nhau. Chúng tôi đã sẵn sàng chơi các trận đấu. Cảm giác mới như chỉ hôm qua khi tôi ra mắt tuyển Anh tại Wembley. Thời gian thật thoi đưa. Bạn tích lũy sự tự tin lẫn các bài học qua từng đợt triệu tập và muốn ngày một hay hơn, đó là điểm chính yếu."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mason Mount tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 06:22 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục