Sao Chelsea được khen nằm trong top 3 chạy cánh trái hay nhất thế giới

09:36 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester City, Yaya Toure, đã gọi Raheem Sterling của Chelsea là một trong những cầu thủ chạy cánh trái hay nhất thế giới.

 

Toure nói với ESPN rằng anh coi Sterling và các ngôi sao của Bayern Munich, Sadio Mane và Leroy Sane, là 3 cầu thủ chạy cánh trái tốt nhất hiện nay.

Khi được hỏi về những cầu thủ chạy cánh trái hay nhất hiện nay, huyền thoại Bờ Biển Ngà cho biết: "3 cầu thủ chạy cánh trái hay nhất? Được rồi, nếu bạn xét bên trái, Leroy (Sane), Raheem Sterling, và Sadio Mane."

Arsenal 'monitoring Raheem Sterling's situation at Chelsea  - Bóng Đá

 Sterling đã chuyển từ Man City sang Chelsea hè năm ngoái.

Sterling gia nhập Chelsea từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức phí 56,2 triệu euro. Tuyển thủ Anh là đồng đội cũ với Toure thời còn khoác áo Man City. Sterling từng là cầu thủ chủ lực của Pep Guardiola nhưng vẫn bị đẩy ra đi, tương tự với người đồng đội cũ của anh, Gabriel Jesus, người đã chuyển đến Arsenal mùa hè năm ngoái.

Mane cũng là một trong những cầu thủ quan trọng của Ngoại hạng Anh đã đổi màu áo hồi hè năm ngoái, dù vậy anh không ở lại Premier League mà chuyển đến giải vô địch Đức. Mane vẫn ghi bàn cho Hùm xám nhưng gặp nhiều khó khăn.

Thanh Vũ | 08:38 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục