Sao Chelsea đánh giá sức mạnh thực sự của ĐT Anh

13:00 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của The Blues đã có những chia sẻ thú vị về các đồng đội cũng như đối thủ bên kia chiến tuyến.

Ngày 13/6 tới, ĐT Anh sẽ chính thức có trận ra quân tại EURO 2020 và đối thủ của Tam Sư là cái tên không hề dễ chịu Croatia. Còn nhớ tại World Cup 2018, chính Croatia đã loại ĐT Anh từ vòng bán kết bằng chiến thắng ấn tượng 2-1 khi hai đội bước vào hiệp phụ.

Có một điều thú khác về trận đấu này đó chính là sự xuất hiện của khá nhiều ngôi sao đang chơi cho Chelsea. Ở thành phần của ĐT Anh, những nhân tố như Reece James, Mason Mount được dự đoán sẽ đá chính khi có được sự tin tưởng từ HLV Gareth Southgate.

Ở chiều hướng ngược lại, Mateo Kovacic sẽ đại diện cho Croatia để đối đầu với các đồng đội của mình trong màu áo Chelsea. Trong bài trả lời phỏng vấn trước màn thư hùng này, cựu sao Real Madrid cũng đã có những tiết lộ tương đối thú vị.

What Mateo Kovacic told his Chelsea teammates ahead of Euro 2020 'battle' with England - Bóng Đá

 Kovacic tỏ ra e dè ĐT Anh.

"Chúng tôi biết ĐT Anh có những cầu thủ trẻ và nhanh nhẹn. CĐV của họ cũng rất mong chờ và điều đó sẽ khá khó khăn cho chúng tôi. Tôi đã chúc họ may mắn và họ cũng làm điều ngược lại, nhưng sau cùng thì ai cũng phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo của riêng mình mà thôi."

Nếu như ĐT Anh sở hữu hàng công đắt giá với Hary Kane, Jack Grealish, Jadon Sancho thì Croatia cũng không hề kém cạnh. Tuy không nổi bật bằng, thế nhưng các cầu thủ như Ante Rebic hay Ivan Perisic lại thường tỏ sáng mỗi khi trở lại màu áo ĐTQG.

Khoảnh khắc ấn tượng của Mateo Kovacic tại Chelsea: 

 
Giang Nam | 12:02 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục