Sao Chelsea cảnh báo Đan Mạch: “Bạn sẽ phải đến hang sư tử”

14:10 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây một ngôi sao của đội tuyển Anh đã gửi lời cảnh báo đến đội tuyển Đan Mạch trước thềm bán kết EURO 2020.

Đội tuyển Anh đã xuất sắc hủy diệt ĐT Ukraine ở trận tứ kết với tỷ số 4-0, qua đó ghi danh vào trận bán kết, gặp ĐT Đan Mạch. Thầy trò HLV Gareth Southgate đang có màn trình diễn hết sức thuyết phục ở kỳ EURO lần này khi ghi đến 8 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Họ vì vậy được xem là ứng viên số một cho chức vô địch.

Trận đấu với Ukraine trên Olimpico là trận đầu tiên Anh phải đá sân khách. 3 lượt trận vòng bảng và trận đấu ở vòng 16 đội với tuyển Đức, Tam Sư đều được chơi trên Wembley. Ở trận gặp Đan Mạch tới, họ cũng được thi đấu tại sân nhà.

Chelsea star Mount warns Denmark entering 'lion's den' against England - Bóng Đá

 Mason Mount hứng thú với việc được chơi trên sân nhà.

Nói về lợi thế này, Mason Mount cho biết: “Thật không thể tin được khi chơi ở Wembley và tất cả các trận đấu tại vòng bảng của chúng tôi và trận đấu với Đức là những trận đấu đặc biệt.

Tôi ngồi dự bị và bây giờ là trận bán kết ở Wembley và hy vọng chúng tôi có thể vào chung kết. Đó luôn là mục tiêu của tuyển Anh ngay từ đầu. Đó sẽ là một ngày đặc biệt và sẽ có thêm nhiều người hâm mộ ở đó để tạo bầu không khí.

Bạn sẽ phải đến hang sư tử và thi đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng và cố gắng hết sức.”

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 13:12 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục