Sao ca nhạc Justin Timberlake tham gia nhóm cổ đông mua lại Memphis Grizzlies

22:21 Thứ bảy 08/09/2012

Theo hãng thông tấn AP, thì chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Justin Timberlake đã quyết định tham gia vào nhóm cổ đông được triệu tập bởi tỉ phú Robert Pera với mục đích mua lại quyền sở hữu câu lạc bộ bóng rổ Memphis Grizzlies.

Theo nguồn tin của AP, thì Pera đã tập hợp một nhóm cổ đông bao gồm Justin Timberlake, các nhà lãnh đạo cộng đồng khác tại Memphis. Tuy nhiên vụ mua bán này vẫn chưa được chính thức công bố vì NBA vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc có cho phép nhóm cổ đông này mua lại đội bóng hay không.

Ca sĩ kiêm diễn viên Justin Timberlake. Ảnh: Internet.

Còn theo những nguồn tin khác, thì tỷ phú Pera đã chấp nhận mua lại Grizzlies từ ông chủ Michael Heisley với số tiền được cho là vào khoảng 350 triệu đô-la.

Pera từng là một cựu kỹ sư của Apple, trước khi rời công ty vào năm 2005 để khởi nghiệp kinh doanh riêng với công ty Ubiquiti Networks, một công ty chuyên về công nghệ thông tin và chế tạo các thiết bị mạng WiFi. Ông chính thức trở thành một tỷ phú vào tháng 10/2011 khi công ty của ông được định giá 1,5 tỉ đô-la.

Trong khi đó, Justin Timberlake, một thành viên đáng chú ý của nhóm cổ đông này, trưởng thành gần Millington, một vùng ngoại ô của thành phố Memphis. Trong những năm gần đây anh đã tham gia phát triển môn golf ở thành phố mà anh đã lớn lên.

Justin là cựu thành viên của nhóm nhạc nam N'Sync trước khi tách ra hát solo và giành 6 giải Grammy. Anh cũng 4 lần được trao giải Emmy và tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Alpha Dog, The Social Network,... Sự góp mặt của anh chắc chắn sẽ làm dư luận quan tâm hơn đến Memphis Grizzlies nếu như thương vụ mua lại đội bóng này của Pera thành công.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục