Sao Bundesliga bị bắt vì cưỡng hiếp thiếu nữ

17:47 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Bundesliga đã bị cảnh sát Ibiza bắt giữ vì tình nghi cưỡng hiếp một thiếu nữ Tây Ban Nha.

 

Cầu thủ bóng đá giấu tên này bị giam cùng với một người đàn ông cùng tuổi sau khi cô gái 18 tuổi nói với các thám tử rằng cô đã bị tấn công tình dục tại một biệt thự ở thành phố San Jose, cách sân bay đảo Ibiza một quãng đường ngắn.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ nào của Bundesliga dính chàm?

Các nguồn tin thân cận cho biết cô gái đã nhập viện sau vụ việc, được cho là xảy ra vào đầu giờ ngày thứ Tư (giờ địa phương).

Không rõ liệu những người đàn ông bị bắt có xuất hiện trước thẩm phán điều tra trong phiên tòa sơ thẩm - diễn ra vào sáng thứ Bảy - hay không. Phiên điều trần kín sẽ diễn ra để quyết định xem họ có nên được tại ngoại trong khi chờ điều tra hay sẽ bị tạm giam.

Một phát ngôn viên của lực lượng Bảo vệ Dân sự xác nhận: "Hai công dân Đức đã bị bắt sau khi một phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô ấy đã bị tấn công tình dục ở Ibiza.

Một cuộc điều tra đang diễn ra. Một trong hai người đàn ông là một cầu thủ bóng đá đang chơi ở Bundesliga."

Các nguồn tin chính thức của Đức vẫn chưa được công bố về vụ bắt giữ nhưng nó đã được một tờ báo Ibizan tiếng Tây Ban Nha đưa tin. Cả hai người đàn ông bị bắt đều không được nêu tên trên báo chí địa phương.

Biệt thự nơi xảy ra vụ tấn công tình dục được cho là gần Cova Santa, một hang động tự nhiên cổ xưa với nhà hàng lớn, khu vườn rộng, và có cả club - nơi tổ chức các buổi biểu diễn và hòa nhạc trong mùa hè.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 17:17 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục