Sao Arsenal khiến CĐV lo lắng

18:23 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Tom Canton, tiền vệ người Ghana đã vắng mặt trong một buổi tập của Pháo thủ. Điều đó làm dấy lên nghi vấn chấn thương của ngôi sao 29 tuổi.

 

Thể lực của Thomas Partey trở thành vấn đề đáng lo ngại với Arsenal thời điểm hiện tại. Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, nhà báo Tom Canton tiết lộ không nhìn thấy tiền vệ người Ghana ở buổi tập của Pháo thủ.

Mùa giải năm nay, Partey được xem là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta. Ngôi sao 29 tuổi đóng vai trò mỏ neo khu trung tuyến, hoạt động như một tiền vệ box-to-box, công thủ toàn diện.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

Partey là trụ cột Arsenal mùa này. 

Partey kết hợp cùng Martin Odegaard và Granit Xhaka tạo thành bộ ba tiền vệ trụ cột của Mikel Arteta. "Tôi không nhìn thấy Thomas Partey ở buổi tập luyện ngày hôm qua. Ben White và Oleksandr Zinchenko cũng không góp mặt. Thế nhưng, theo tôi được biết, bộ đôi này đang tập riêng ở phòng thể dục. Thế nhung, tôi không biết thông tin gì về Partey," Canton phát biểu.

"Tôi không phát hiện ra Partey. Nhiều người khác cũng không tìm thấy cậu ấy. Tôi nhấn mạnh rằng, đó là video buổi tập luyện vào hôm thứ Hai. Do đó, Partey có khả năng xuất hiện ở buổi tập vào ngày thứ 3, thứ 4 hoặc thứ 5".

CĐV Arsenal có lý do để lo lắng về thể trạng của Partey. Arsenal cần cựu sao Atletico Madrid đạt phong độ cao nhất ở giai đoạn then chốt mùa giải.

Anh Nguyễn | 17:53 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục