Sao Arsenal được so sánh với John Terry

09:21 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp ghi điểm mạnh trong mắt nhiều nhà chuyên môn sau những màn trình diễn thuyết phục.

 

William Saliba là một trong những trung vệ hay nhất Premier League hiện tại. Ngôi sao người Pháp đóng vai trò trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Arsenal mùa giải năm nay. Saliba kết hợp cùng Gabriel Magalhaes tạo thành 'lá chắn' vững chãi trước khung thành Aaron Ramsdale.

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit đánh giá cao Saliba. Theo cựu danh thủ 52 tuổi, ngôi sao Arsenal đủ sức đạt được những thành tựu như huyền thoại John Terry trong màu áo Chelsea.

"William Saliba thật tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu đầy đủ phẩm chất để vươn đến thành công như John Terry. Saliba cho thấy sự trưởng thành, thi đấu nhiều khát khao khi quay trở lại Arsenal. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều xét ở khía cạnh một người đàn ông và một cầu thủ" Petit chia sẻ trên Lord Ping.

William Saliba can emulate Chelsea legend John Terry, claims Emmanuel Petit - Bóng Đá

Saliba nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

"Khi chứng kiến Saliba chơi bóng trước Chelsea, tôi chắc chắn không muốn trở thành tiền đạo chạm mặt với cậu ấy. Saliba đem theo sự tự tin, cứng rắn khi bước vào trận đấu".

Chiến thắng trước Chelsea giúp Arsenal duy trì vị trí dẫn đầu BXH Premier League sau 13 trận đấu; nhỉnh hơn nhà ĐKVĐ Man City 2 điểm. Hệ thống phòng ngự chắc chắn trở thành bệ phóng quan trọng giúp đoàn quân Mikel Arteta thăng hoa mùa này.

Bộ tứ vệ Saliba, Gabriel, Oleksandr Zinchenko, Ben White mang đến sự an toàn, vững chãi cho khung thành Aaron Ramsdale. Bên cạnh đó, hai nhân tố dự bị là Tomiyasu Takehiro và Kieran Tierney đều thi đấu ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:51 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục