Sao Arsenal được ca tụng hết lời sau chiến thắng trước Palace

07:01 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng quan trọng ở phút bù giờ giúp tiền đạo người Brazil nhận được sự tán dương từ cựu danh thủ Freddie Ljungberg.

Arsenal bước vào trận đấu với Crystal Palace cùng hy vọng mong manh giành 1 suất tham dự Europa League. Thầy trò HLV Mikel Arteta phải giành trọn vẹn 3 điểm để níu giữ cơ hội, đồng thời trông chờ vào kết quả từ những đối thủ cạnh trực tiếp như Tottenham Hotspur, West Ham United hay Everton. 

Sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao giúp Arsenal hoàn thành mục tiêu đề ra. Kết quả chung cuộc sau 90 phút thi đấu chính thức, Pháo thủ thành London hạ gục Palce 3-1. Cú đúp bàn thắng của Nicolas Pepe và pha lập công từ Gabriel Martinelli mang 3 điểm về sân Emirates.

‘I’m extremely excited’ – Freddie Ljungberg lauds Arsenal’s ‘very special’ Gabriel Martinelli - Bóng Đá

Martinelli ghi bàn vào lưới Palace.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Martinelli ở phút 90+1' tạo nên bước ngoặt cho Arsenal. Phút 78, Arteta quyết định rút Thomas Partey ra nghỉ và tung chân sút người Brazil vào sân nhằm cải thiện mặt trận tấn công. Thực tế chứng minh, Arteta đã sáng suốt.

Bình luận trên BT Sport, cựu danh thủ Arsenal Freddie Ljungberg ca ngợi màn trình diễn của Martinelli. "Cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Martinelli cũng sở hữu tính cách đáng yêu. Tôi biết Martinelli rất thất vọng khi không có nhiều cơ hội ra sân, tuy nhiên cậu ấy luôn có tinh thần sẵn sàng thi đấu khi được HLV yêu cầu," Freddie Ljungberg cho hay.

"Martinelli có bản năng sát thủ, đọc trận đấu tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Tôi thực sự thích Martinelli," Freddie Ljungberg nhấn mạnh. 

Mikel Arteta nhận xét về Martinelli:

 
Anh Nguyễn | 06:31 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục