Sao Arsenal được 4 CLB theo đuổi

05:10 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ 27 tuổi nhận được sự quan tâm từ các CLB tại Ý và Thổ Nhĩ Kỳ. Theo báo chí xứ sương mù, có đến 4 CLB khác nhau mong muốn sở hữu sao Arsenal.

Sau quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Schalke 04, Sead Kolasinac sẽ trở về Arsenal mùa hè này. Đó là thông tin xác thực được Schalke 04 thông báo chính thức. Việc đội bóng nước Đức đứng cuối bảng xếp hạng Bundesliga vô hình trung khiến họ không đủ tài chính để đáp ứng mức lương và đãi ngộ dành cho Kolasinac.

Việc Kolasinac có thể chiếm 1 suất đá chính dưới triều đại HLV Mikel Arteta mùa giải năm sau hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Trong trường hợp xấu, hậu vệ người Đức sẽ đóng vai trò dự bị hoặc tiếp tục phiêu bạt sang 1 CLB khác dưới dạng cho mượn.

Napoli join 4-club race for Sead Kolasinac - Bóng Đá

Kolasinac thu hút sự quan tâm từ một số CLB Ý và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, tình thế có thể đảo chiều theo hướng tích cực, xán lạn hơn với cầu thủ 27 tuổi. Nguồn tin từ tờ FantaCalcio cho hay, CLB Napoli đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kolasinac. Đội bóng nước Ý xem hậu vệ sinh năm 1993 là sự bổ sung lý tưởng cho hệ thống phòng ngự.

Nếu không chuyển đến thi đấu tại SVĐ San Paolo, Kolasinac có thể xem xét đến chơi bóng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Báo chí xứ sương mù đưa tin, Fenerbahce có ý định chiêu mộ hậu vệ người Đức. Kolasinac sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Mesut Ozil nếu anh đồng ý gia nhập Fenerbahce.

Galatasaray là CLB Thổ Nhĩ Kỳ khác có sự quan tâm nhất định đến Kolasinac. Bên cạnh đó, Lazio là CLB thứ 4 mong muốn ký hợp đồng với hậu vệ 27 tuổi

Kolasinac ra mắt Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 04:40 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục