"Sancho sẽ bị Sir Alex loại khỏi đội hình"

23:52 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Dimitar Berbatov khẳng định, nếu thuyền trưởng của Manchester United là Sir Alex Ferguson, Jadon Sancho đã sớm bị loại khỏi đội hình. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Đôi khi, các cầu thủ nghĩ rằng họ thực sự quan trọng, và họ có thể thay đổi điều gì đó bằng cách phát biểu công khai.  Trên thực tế, họ chỉ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Trong trường hợp này, tôi không thích những gì đã xảy ra, lẽ ra Sancho nên đến gặp trực tiếp Erik ten Hag và nói chuyện riêng với ông ấy."

 Jadon Sancho hides from the cameras with his hood up in the car as he returns to Manchester United training  - Bóng Đá

 Sancho công khai "bật" Ten Hag.

"Bây giờ đây, mọi thứ có thể diễn ra theo một trong hai kịch bản. Nếu huấn luyện viên thích bạn với tư cách là một cầu thủ, ngay cả khi bạn mắc sai lầm trong quá trình thi đấu, ông ấy vẫn sẽ dễ dàng tha thứ cho bạn hơn, giữ bạn ở lại và tiếp tục cho bạn một cơ hội khác."

"Nếu ông ấy không thích bạn thì tình hình sẽ trở nên khó khăn. Bạn sẽ cần phải nỗ lực chăm chỉ hơn nữa để trở lại tập thể."

"Nếu Jadon Sancho làm điều này khi Sir Alex Ferguson còn là HLV thì cậu ấy sẽ bị loại khỏi đội hình, vì không ai lớn hơn đội bóng." 

Huỳnh Phong | 23:22 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục