Sanchez gia nhập Arsenal với giá 35 triệu bảng

05:57 Thứ sáu 11/07/2014

CLB Arsenal đã có tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Chile, Alexis Sanchez từ Barcelona (Tây Ban Nha).

Alexis Sanchez, 25 tuổi, đã ghi được 47 bàn sau 141 trận ra sân trong màu áo Barcelona ba mùa giải vừa qua. Tại World Cup 2014, Sanchez cũng đã có được hai bàn, góp công lớn đưa đội tuyển Chile vào vòng 16 đội.

Alexis Sanchez trong màu áo đội tuyển Chile - Ảnh: Reuters

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Arsenal, Alexis Sanchez cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập CLB được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Arsenal có một đội hình tài năng và sự cổ vũ từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Tôi rất háo hức được cùng Arsenal thi đấu tại Premier League và Champions League".

Tại Arsenal, Alexis Sanchez sẽ mặc chiếc áo số 17, chiếc áo từng thuộc về đồng đội của anh tại Barcelona là Alex Song ở các mùa giải trước. Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal có thời hạn bốn năm. Tại sân Emirates, mức lương của Alexis Sanchez là 140.000 bảng/ 1 tuần - cao nhất CLB và ngang bằng với tiền vệ Mesut Ozil.

Nhận xét về Sanchez, HLV Wenger cho biết: "Như nhiều người đã thấy tại World Cup, Alexis Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng khi có sự phục vụ của cậu ấy. Alexis Sanchez sẽ bổ sung sức mạnh, khả năng sáng tạo và nhiều ưu điểm khác cho Arsenal. Alexis Sanchez luôn thi đấu với khả năng cao nhất mỗi khi ra sân và tôi tin anh ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với Arsenal.
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục