Sân vận động 60.000 chỗ ngồi trống hoác trong ngày thi đấu điền kinh

23:47 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày thi đấu đầu tiên của môn điền kinh đã chứng kiến lượng khán giả đến sân thực sự đáng thất vọng. Sức chức 60.000 chỗ ngồi của sân vận động Olympic mới được nâng cấp càng khiến những nhóm nhỏ cổ động viên như lọt thỏm vào rừng ghế ngồi.

Sân vận động Olympic tại Rio 2016 chứng kiến lượng khán giả đến sân cổ vũ đáng thất vọng trong ngày thi đấu môn điền kinh. Ảnh: Internet.
Dù là ngày thi đấu đầu tiên với rất ít nội dung chung kết nhưng việc quá nhiều ghế trống vẫn rất đáng lo ngại. Nhất là so với cùng thời điểm ở các kỳ Olympic 2008 và 2012. Ảnh: Internet.
Một khán giả đơn độc giữa rừng ghế trống. Ảnh: Internet.
Theo ghi nhận thì chỉ có chưa đến vài ngàn người đến trong khi sức chứa của sân lên đến 60.000 chỗ ngồi. Ảnh: Internet.
Những nhóm bạn bè có thể dễ dàng tìm được các khu vực riêng để tụ tập và thưởng thức màn thi đấu của các vận động viên. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên đừng mong không khí cuồng nhiệt từ các khán đài lác đác này. Ảnh: Internet.
Có vẻ như người dân Brazil không quá mặn mà với kỳ Olympic đầu tiên được tổ chức tại Nam Mỹ. Theo ghi nhận từ ban tổ chức, rất ít người dân nước sở tại đến sân. Ảnh: Internet.
Cũng phải thừa nhận, thời tiết không thuận lợi cũng là một nguyên nhân khiến lượng khán giả thưa thớt. Một nhân viên phục vụ Olympic đang mặc áo mưa. Ảnh: Internet.
Mặc dù vậy, dưới sân các vận động viên vẫn đầy nỗ lực tranh tài nhằm mang hy vọng về cho đất nước. Trong ảnh là vòng loại nội dung 100 m rào nữ. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 23:00 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục