San Antonio Spurs tái ký hợp đồng với Tiago Splitter

11:11 Thứ hai 15/07/2013

Câu lạc bộ Á quân NBA 2012/13 San Antonio Spurs vừa tái ký hợp đồng với cầu thủ ngôi sao người Brazil, Tiago Splitter, sau một mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng của cầu thủ này.

Ở mùa giải 2012/13, Tiago Splitter đã chơi rất hay và đây được đánh giá là mùa giải tốt nhất từ trước đến giờ của trung phong này kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp tại NBA. Splitter đã ra sân trong 81 trận đấu của San Antonio, trong đó có 58 trận trong đội hình xuất phát. Anh cùng với Tim Duncan (chơi ở vị trí tiền đạo) tạo thành bộ đôi 'big man' mạnh mẽ giúp Spurs chiếm lĩnh khu vực bảng rổ trong các trận đấu tại NBA 2012/13.

Tiago Splitter. Ảnh: Internet.

Theo thống kê ở mùa giải vừ rồi, trung bình mỗi trận Splitter ghi 10,3 điểm và có 6,4 lần bắt bóng bật bảng, tất cả đều cao hơn so với 2 mùa bóng đầu tiên Splitter khoác áo San Antonio.

Tại vòng play-off, Splitter cũng thể hiện một phong độ khá ổn định, tiếp tục là gương mặt xuất phát thường xuyên của Spurs và ghi trung bình 6,1 điểm/trận.

Theo AP, thì bản hợp đồng mới giữa Tiago Splitter và San Antonio Spurs có thời hạn 4 năm và mức lương có tổng trị giá lên tới 36 triệu đô-la. Hiện tại thì Splitter vẫn chưa đạt được danh hiệu nào đáng kể ở Spurs, nhưng trước đó, khi còn chơi bóng ở Tây Ban Nha, Splitter được xem là cầu thủ hàng đầu với 1 lần giành MVP và 2 chức vô địch quốc gia.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục