San Antonio Spurs đón tin cực vui trước trận gặp Dallas Mavericks

03:00 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnTony Parker vừa xác nhận trên tài khoản mạng xã hội cá nhân rằng mình sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Dallas Mavericks trên sân nhà AT&T Center của San Antonio Spurs.

Trên tài khoản mạng xã hội Facebook cá nhân, point guard Tony Parker đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Sẵn sàng Spurs Nation, tôi sẽ trở lại vào ngày mai trong trận đấu với Dallas."

Tony-Parker-01

 Tony Parker sắp trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Parker viết tiếp: "Tôi thực sự rất háo hức khi được trở lại. Chỉ có sự kiên trì cùng sức mạnh tinh thần mới giúp cho tôi vượt qua những tháng ngày khó khăn trong quá trình hồi phục. Tôi cảm ơn tất cả những ai đã tin tưởng, đã động viên cho sự trở lại của tôi."

Parker buộc phải nghỉ thi đấu sau khi bị chấn thương cơ bốn đầu (quadriceps) chân trái ở vòng playoff năm ngoái. Việc thiếu vắng Parker và sau đó là Kawhi Leonard đã khiến Spurs phải nhận thất bại ở loạt chung kết NBA khu vực miền Tây mùa giải năm ngoái.

Còn ở mùa giải năm nay, dù cả hai ngôi sao trên vẫn chưa thể ra sân, nhưng với sự tiến bộ đáng kinh ngạc của LaMarcus Aldridge, đoàn quân của HLV Gregg Popovich đang bay cao trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây với vị trí thứ ba cùng chuỗi 12-7.

Tony-Parker-02

 Tony Parker được kỳ vọng sẽ giúp Spurs nối dài những ngày vui.

Với sự trở lại của Parker, San Antonio Spurs được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng thời gian qua và thậm chí vượt mặt những đối thủ sừng sỏ như Golden State Warriors và Houston Rockets.

Top 10 pha bóng ấn tượng trong sự nghiệp của Tony Parker:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:35 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục