Chơi 5 trận, Paul phá luôn kỷ lục của Rockets

00:10 Thứ hai 27/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng mới nhất của Houston Rockets trước New York Knicks, tân binh Chris Paul đã thiết lập một kỷ lục mới.

Paul gia nhập Houston Rockets ở mùa hè năm nay từ LA Clippers. Tuy vậy, cầu thủ 32 tuổi đã phải bỏ lỡ một quãng thời gian khá dài vì chấn thương, trước khi trở lại trong trận gặp Phoenix Suns. Kể từ đó, cộng với trận đấu đầu mùa với Golden State Warriors, Paul chơi tổng cộng 5 trận cho đội bóng mới.

960

 Chuyển đến Rockets, Paul hiện đang có được hiệu suất kiến tạo tuyệt vời.

Rất tuyệt vời khi chỉ sau 5 trận, Paul đã tung ra đến 51 đường kiến tạo cho các đồng đội ở Rockets và con số này giúp anh đi vào lịch sử của đội bóng (cao hơn 2 đường kiến tạo so với Kenny Smith). Bên cạnh đó, Paul còn đóng góp cho đội bóng một cách tích cực ở những thông số khác như 12.2 điểm và 3.6 rebounds.

Sẽ không nhiều người bất ngờ với con số trên của Paul bởi từ lâu, anh đã được xem là một trong những tay kiến tạo “đỉnh” bậc nhất tại giải đấu NBA. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi đang đứng ở vị trí thứ 10 trong số những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong lịch sử NBA (8.032 assists).

chris-paul-rockets

 Paul và Harden đang tạo ra sức mạnh ghê gớm cho Rockets.

Những gì diễn ra tính đến thời điểm này cho thấy, Paul đã đúng khi chuyển đến chơi cho Rockets. Hiện tại, anh cùng với James Harden đang phối hợp cực kỳ ăn ý và tạo nên sức mạnh khủng khiếp cho đội bóng. Trên BXH miền Tây, Rockets vẫn là đội xếp đầu tiên với thành tích 15-4 – cao hơn so với thành tích 15-5 của Warriors.

5 pha kiến tạo đỉnh nhất của Chris Paul ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục