Salah gửi thông điệp cảnh báo Liverpool vào đêm Giáng sinh

06:39 Thứ hai 25/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMohamed Salah đã cảnh báo các đồng đội ở Liverpool rằng họ không được đánh mất nhiều điểm hơn trong cuộc đua danh hiệu.

Salah đã ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool trong cuộc đụng độ căng thẳng tại Anfield với Arsenal sau bàn mở tỷ số của Gabriel, và đội chủ nhà lẽ ra đã có thể giành chiến thắng nếu cú sút của Trent Alexander-Arnold thấp hơn vài cm khi bóng đi hạm xà ngang.

Mặc dù một trận hòa không phải là kết quả tệ đối với đoàn quân của Jurgen Klopp, nhưng điều đó có nghĩa là Liverpool hiện đã đánh mất 4 điểm trong 2 trận gần đây nhất trên sân nhà, sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng với Manchester United.

 - Bóng Đá

 Salah giúp Liverpool giữ lại 1 điểm.

Liverpool biết rất rõ mỗi điểm có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào khi cuộc đua danh hiệu đi đến hồi kết. Salah đã đưa ra một thông điệp tới các đồng đội của mình rằng họ phải thu thập tối đa điểm số nếu muốn nâng cao chiếc cúp vào tháng 5.

Đăng trên mạng xã hội vào đêm Giáng sinh, tiền đạo người Ai Cập viết: "Chúng tôi biết mình không thể tiếp tục đánh mất điểm như thế này và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để làm tốt hơn."

Thanh Vũ | 05:41 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục