Salah bị chỉ trích thậm tệ sau trận hòa của Liverpool

13:24 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên HITC, cựu danh thủ Michael Owen đã không ngần ngại chỉ trích tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool sau trận hòa với Manchester United.

Đêm qua, Liverpool đã đánh rơi những điểm số quan trọng trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Manchester United. Dù là đội có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 do công tiền đạo Luis Diaz nhưng những bàn thắng sau đó của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo khiến The Kop không thể giành trọn 3 điểm.

Sau trận, dĩ nhiên tội đồ Jarell Quansah, người có pha chuyền bóng bất cẩn tạo thời cơ để Fernandes gỡ hòa cho Man United phút 50 là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích nhất bên phía Lữ Đoàn Đỏ nhưng Salah cũng là một trong những nhân tố khác thi đấu dưới sức.  

Sau 90 phút tại Old Trafford, tuy ngôi sao người Ai Cập đã ghi được 1 bàn thắng trên chấm penalty để giúp đội khách gỡ hòa 2-2 nhưng cầu thủ 31 tuổi cũng bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn trực tiếp khiến đoàn quân Jurgen Klopp không thể giành chiến thắng.

Với màn trình diễn thất vọng, cựu sao AS Roma đã bị huyền thoại Liverpool, Owen phản ứng kịch liệt

“Cậu ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng hôm nay dù đóng vai trò như một trong những tay săn bàn chủ lực của đội bóng”, Owen nói trên HITC. “Salah cứ như 1 cầu thủ trẻ, cậu ấy sẽ không bao giờ trở thành 1 sát thủ săn bàn thực thủ. Tất nhiên cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng nhưng cậu ấy không hề cho thấy sự sắc bén”. 

‘HE’S NEVER BEEN THE GREATEST…’ MICHAEL OWEN CRITICAL OF LIVERPOOL STAR AFTER 2-2 DRAW - Bóng Đá

 Salah không thể hiện tốt trước Man United. 

Mùa này, Salah đã ghi được 17 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 25 lần ra sân tại Premier League. 

Về phần Liverpool, việc chỉ giành được 1 điểm khiến đoàn quân Klopp đánh mất ngôi đầu vào tay Arsenal. Dù cả 2 đội có cùng 71 điểm sau 31 trận đã đấu nhưng đội chủ sân Anfield thua thiệt hoàn toàn ở chỉ số bàn thắng bại. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:25 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục