Saka: “Tôi muốn vô địch Premier League hơn Champions League”

10:24 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với CBS Sports sau chiến thắng trước Porto, tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal khẳng định bản thân muốn vô địch Premier League hơn Champions League.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu trước Porto, qua đó giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm chờ đợi. 

Đây là quãng thời gian tuyệt vời với CĐV Pháo Thủ bởi bên cạnh niềm vui tại Champions League, đội chủ sân Emirates cũng đã chính thức leo lên ngồi đầu Premier League sau khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool và Manchester City hòa nhau cuối tuần trước. 

Premier League or Champions League? Bukayo Saka reveals Arsenal preference after Porto win - Bóng Đá

 Saka muốn Arsenal vô địch Premier League. 

Dù Arsenal đang có cơ hội lớn để giành lấy 2 danh hiệu mùa này nhưng với Saka, ngôi sao người Anh muốn cùng Pháo Thủ đăng quang Premier League hơn Champions League. 

Nếu tôi phải chọn, tôi sẽ nghiêng về Premier League, tất nhiên tôi muốn đội bóng giành cả 2 chiếc cúp”, Saka nói trên CBS Sports. 

Trong khi đó, thủ môn David Raya khi nhận được câu hỏi giống người đàn em lại trả lời rất đơn giản: “Tôi muốn cả 2”

Sau chiến thắng trước Porto, Arsenal sẽ có khoảng hơn 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào màn đại chiến với Man City trên sân Etihad thuộc khuôn khổ vòng 29 Premier League diễn ra vào ngày 31/3.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:25 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục