Saka hay Foden giỏi hơn? Martin Keown đưa ra lựa chọn

08:41 Thứ bảy 17/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, huyền thoại của Arsenal, Martin Keown đánh giá Bukayo Saka cao hơn cả Phil Foden của Man City.

Rio Ferdinand chắc chắn đã gây ra nhiều tranh luận trong tuần này khi tuyên bố Bukayo Saka không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Lý do là ngôi sao của Arsenal chưa thể hiện năng lực ở Champions League. Tuy nhiên, biểu tượng Pháo thủ, Martin Keown lại nhìn nhận mọi thứ theo cách khác.

Martin Keown khen Saka hay hơn cả Foden - Bóng Đá

 Saka được săn đón.

Keown nhấn mạnh rằng màn trình diễn chói sáng thường xuyên của Saka ở Premier League cho Arsenal và Tam sư của Gareth Southgate là bằng chứng đủ cho thấy cầu thủ tốt nghiệp học viện Arsenal ở cấp độ cao nhất.

"Tôi thực sự nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu," Keown nói với talkSPORT.

"Tôi nghĩ Saka dẫn trước cả Foden. Vào thời điểm này, Foden đang chơi thứ bóng đá đáng kinh ngạc, nhưng tôi sẽ để Saka đá cánh phải cho đội tuyển Anh.

Tôi nghĩ Saka là một cầu thủ hàng đầu, không có gì phải nghi ngờ về điều đó cả. Cậu ấy có thể lên đến đỉnh cao. Tất cả đều ở trước mặt cậu ấy. Bầu trời là không có giới hạn với Saka."

Tổng số 13 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường của Saka cao hơn những cầu thủ như Marcus Rashford, Vinicius Jr và Rafael Leao.

Minh Tuấn | 07:42 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục