Saka: "Chúng tôi tự nói với nhau rằng đó là lỗi việt vị"

12:27 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh lên tiếng chia sẻ sau màn hủy diệt Everton của Pháo thủ trong trận đấu bù thuộc khuôn khổ Premier League.

 

Bukayo Saka đã chính thức cán mốc 10 bàn thắng tại Premier League mùa này với pha lập công vào lưới Everton đêm qua. Trao đổi với giới truyền thông về thành tích của mình, ngôi sao người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi trang chủ của Arsenal):

"Tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã đụng độ họ vài tuần trước và thất bại. Vì thế, chúng tôi biết bước vào trận đấu này sẽ khó khăn như thế nào. Nhưng ghi 4 bàn và chơi như vậy, chúng tôi có thể tự hào về bản thân."

Arteta: When you have Saka and Martinelli, good things happen - Bóng Đá

 Saka tỏa sáng. 

“Tôi nghĩ, bàn thắng đó là cơ hội đầu tiên của mình trong trận đấu. Tôi rất hạnh phúc (cột mốc 10 bàn thắng), đó là điều mà tôi luôn đặt ra cho bản thân, để cố gắng và cải thiện. Tôi luôn khao khát đạt được nhiều thứ hơn nữa.”

“Tôi nhìn Martinelli, chúng tôi nhìn nhau. Chúng tôi tự nói với nhau rằng đó là lỗi việt vị. Nên khi thấy bàn thắng được công nhận, đó là một sự nhẹ nhõm lớn và chúng tôi rất vui khi vượt lên dẫn trước 2-0."

“Tất cả chúng tôi đều đang nỗ lực, đang cố gắng hết sức vì đội. Chúng tôi hài lòng với điều đó.”

Huỳnh Phong | 11:57 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục