Saigon Heat thắng đối thủ Indonesia

20:00 Thứ bảy 26/07/2014

Ngày 26-7, Saigon Heat đã giành chiến thắng 70-48 trước đại diện Indonesia Laskar Dreya South Sumatra ở lượt trận thứ hai Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014 tại Nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (quận 7, TPHCM).

Justin bật cao ném bóng ghi điểm cho Saigon Heat. Ảnh T.P

Hiệp đầu tiên, các cầu thủ Saigon Heat đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà để thi đấu hưng phấn. Nhờ khả năng cầm bóng lắt léo và triển khai tấn công thông minh của cầu thủ người Philippines Froilan Baguion, những đợt tấn công của Saigon Heat luôn gây nguy hiểm cho đối phương. Ở tuyến trên, hai “big-man” có chiều cao trên 2m người Mỹ Justin Williams và Dustin Scott của Saigon Heat có hiệu suất ghi điểm khá cao.

Nhờ vậy, Saigon Heat đã sớm vượt lên dẫn điểm 3-0, 8-5, 17- 9,.. rồi 19-10 trong hiệp đầu. Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Saigon Heat càng thể hiện rõ sự vượt trội khi một mạch nới rộng khoảng cách lên 23 điểm (Saigon Heat dẫn 35-12) trước khi dừng lại ở tỉ số 37-19 cuối ván hai.

Trong trận này, HLV Jason Rabedeaux mạnh dạn sử dụng nhiều cầu thủ Việt Nam như Nguyễn Ngọc Thanh, Phan Trần Mẫn, Trần Tiến Thịnh,.. Thậm chí cuối trận, ông chỉ giữ lại cầu thủ Việt kiều David Arnold thi đấu cùng bốn cầu thủ VN. Và người để lại ấn tượng nhất là Trần Mẫn khi thi đấu tự tin và ghi được 4 điểm.

Trần Mẫn (số 11) tự tin trước hàng thủ Laskar Dreya South Sumatra. Ảnh T.P

Trong hai ván cuối, cầu thủ Avenido của Saigon Heat đã tỏa sáng để trở thành cầu thủ ghi nhiều điểm nhất trên sân (24 điểm). Tuy không có thể hình khổng lồ nhưng bù lại, Avenido lại có những cú ném xa chính xác và có đến 6 lần ném ghi 3 điểm trận này.

Thế nên dù chơi nỗ lực nhưng đội bóng đến từ Indonesia không thể tránh được thất bại với tỉ số chung cuộc 70-48. Như vậy, Saigon Heat đã toàn thắng trong hai trận đầu tiên của giải ABL năm nay.

Tấn Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục