Sai lầm của Chelsea là mua Bakayoko

08:56 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Ray Wilkins cho rằng HLV Antonio Conte đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Tiemoue Bakayoko trong mùa Hè.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, Chelsea mất đến 40 triệu bảng để chiêu mộ Bakayoko từ Monaco. Trong khi đó, họ lại bán đi tài năng trẻ Nathaniel Chalobah cùng một tiền vệ đẳng cấp như Nemanja Matic.

Sai lầm của Chelsea là mua Bakayoko - Bóng Đá

 Bakayoko nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Watford.

Trong màu áo The Blues, Bakayoko chơi cực tệ. Anh xử lý bóng tồi, cảm quan vị trí kém và mắc không ít sai lầm. Như ở trận đấu với Watford mới đây, ngôi sao người Pháp là tội đồ dẫn đến thất bại 1-4 của Chelsea trước Watford.

Ray Wilkins lên tiếng: "Họ để Chalobah đến Watford với giá 6 triệu bảng, họ mua Bakayoko với giá 40 triệu bảng. Cả hai cùng độ tuổi [23 tuổi]. Nhưng sự khác biệt giữa hai cầu thủ này ở đâu? Tôi không nhìn thấy.

Với Chalobah, họ đã có một cậu bé người Anh trưởng thành và chơi 100 trận cho tuyển Anh ở các lứa tuổi. Đó là hiện tượng. Vậy mà chúng tôi để Chalobah tới Watford với giá 6 triệu bảng. Cậu ấy thích Chelsea. Cậu ấy là chàng trai thuộc về Chelsea. Tôi không hiểu sao họ lại làm vậy."

Tài năng đặc biệt của Nathaniel Chalobah:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:13 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục