Sài Gòn Xuân Thành: Khi ông Đại nổi cáu

14:41 Chủ nhật 20/05/2012

Lần đầu tiên tại V-League 2012, GĐĐH Trần Tiến Đại chính thức đứng danh HLV trưởng Sài Gòn.XT. Liên tục vung tay, đụng chân sau mỗi pha xử lý hỏng của đội nhà, thậm chí gào thét, lao ra phản ứng trọng tài, “tướng” Đại khiến cho ca-bin huấn luyện đội bóng Sài thành… náo nhiệt hẳn lên.

Ông Đại phản ứng với trọng tài

Khi lưới của Sài Gòn.XT rung lên ngay từ phút 16, bầu Thụy từ trên khán đài phi thẳng xuống ca-bin huấn luyện Sài Gòn.XT rồi quay sang “tỉ tê” với HLV Trần Tiến Đại. Không biết có phải HLV này bị ông chủ của Sài Gòn.XT “chỉnh” hay không mà kể từ lúc đó, tân “thuyền thưởng” đội bóng Sài thành thường xuyên chạy ra sát đường biên quát tháo các học trò. Thực tế, Sài Gòn.XT đã chơi không tệ chút nào bởi sức tấn công của họ rất đáng gờm và chỉ nhờ sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh, khán giả thành Vinh mới bớt âu lo.

Bên cạnh dấu ấn về sự truyền lửa cho các học trò, vị HLV nổi tiếng về nghề môi giới cầu thủ này khiến sân Vinh không thể nào quên hình ảnh nổi đóa của mình. Số là, phút 53, Nsi đưa bóng vào lưới SLNA, và trọng tài chính Trần Trung Hiếu đã chỉ tay lên vòng tròn trung tâm (tức là đã công nhận bàn thắng), nhưng ngay sau đó, tổ trọng tài lại từ chối pha lập công của Nsi. ông Đại không giữ được bình tĩnh, phản ứng quyết liệt với trọng tài. Cách phản ứng này như trái ngược hoàn toàn sự nhẹ nhàng thường thấy của ông Đại. Nhưng điều này không còn bất ngờ nữa bởi bây giờ ông là người có trách nhiệm lớn nhất về chuyên môn ở đội bóng này.

Ở Sài Gòn.XT, ông Đại phủ một cái bóng lớn khi đa phần các cầu thủ tại đây được đổi đời nhờ việc chuyển nhượng, ký hợp đồng “khủng” do vị HLV này đạo diễn hết, nên tất yếu họ nể thậm chí sợ ông Đại rất nhiều. Nhìn cái cảnh lúc cuối trận, tất cả các cầu thủ Sài Gòn.XT không dám phát biểu với giới truyền thông bởi sợ ông Đại mắng, đủ biết quyền lực của ông lớn cỡ nào! Vì thế việc ông nổi đóa với trọng tài cũng không phải là khó hiểu.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục