Sài Gòn FC “loạn” vì “hàng rởm” đến từ Uganda

16:02 Thứ năm 26/04/2012

Một bản lý lịch hoành tráng, có ghi rằng, từng là tuyển thủ U20 Uganda, nhưng khi ra sân anh này lại lộ rõ chân tướng là một món hàng “rởm”.

Những món “hàng rởm” thử việc tại SG.FC

Sau pha chạm bóng đầu tiên, trái bóng bật ra cả mét, những pha khống chế, đặt lòng sơ đẳng tiếp theo lại càng tệ hơn, họ lại khiến đối tác phải đi nhặt bóng liên hồi. Chính vì thế, những người được dưới thiệu từng khoác áo U20 Uganda đã làm cho các cầu thủ SG.FC thấy nóng trong người. Họ không những chê các đồng nghiệp ngoại quốc; mà còn than rằng, chẳng hiểu vì sao SG.FC lại có thể thử việc những cầu thủ còn tệ hơn dân “đá phủi” như thế.

Lạ ở chỗ, đây không phải là lần đầu SG.FC thử việc những cầu thủ dạng “hàng chợ” như thế này. Đã có những buổi tập, các cầu thủ nói vui, “Tây nhiều hơn Ta”. Đếm ra, chỉ riêng trong đội hình của SG.FC đã có 3 ông tây nhập tịch. Đó là Nguyễn Rogerio, Huỳnh Kesley, Lê Tostao. Cộng với 5 ngoại binh được đăng ký và thêm 5 cầu thủ thử việc thì con số này đã lên đến 13 ông Tây balô trên sân.

Trở lại với việc thử việc những món hàng chất lượng từ Uganda, dù cố gắng để các cầu thủ này thử việc, nhưng các trợ lí như Liêm Thanh, Văn Phụng, Hồ Văn Lợi của SG.FC hẳn rất bực dọc, bởi đã tốn thời gian và công sức để tạo điều kiện cho 2 cái tên Olawale và Nakabale đi tìm cái gọi là thiên đường Việt Nam.

Một câu hỏi đặt ra, ai đã đứng sau lưng mở lối cho “hàng rởm” xâm nhập vào SG.FC?.
Thủy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục