Sài Gòn FC giành cú đúp giải thưởng tháng 2

14:35 Thứ năm 08/03/2012

Với thành tích 4 trận bất bại, Sài Gòn FC giành danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng”. Chiến tướng Lư Đình Tuấn vinh dự được các đồng nghiệp bình chọn là “HLV xuất sắc nhất tháng”.

Sau giai đoạn khởi đầu không ưng ý, Sài Gòn FC đã trở lại với đúng vị thế của ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Trong tháng 2 vừa qua, đội bóng Sài thành bất bại (2 hòa, 2 thắng), giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với thành tích vô cùng ấn tượng trên, Sài Gòn FC vinh dự được nhận giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 2” (54 điểm).

Sài Gòn FC bất bại trong tháng 2

Cùng có thành tích 2 hòa 2 thắng trong tháng qua như Sài Gòn FC nhưng khi tiến hành bầu chọn V.Ninh Bình chỉ giành được 33 điểm, xếp thứ hai trong danh sách xuất sắc nhất tháng. Vẫn đang đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng V-League nhưng tháng qua không thực sự thành công với Hà Nội T&T khi họ để thua 0-2 trong trận chiến trên sân Chi Lăng với người anh em SHB Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng giành được 20 điểm, đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn “Đội bóng xuất sắc nhất tháng 2”.

Sài Gòn FC thắng lớn trong tháng 2, ngoài danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng”, HLV Lư Đình Tuấn của họ còn vinh dự được nhận giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng 2” với số phiếu áp đảo.

Timothy có hiệu suất ghi bàn rất đều đặn

Danh hiệu duy nhất của tháng không lọt vào tay Sài Gòn FC là “Cầu thủ xuất sắc nhất”. Timothy và Merlo đã cạnh tranh nhau quyết liệt và chiến thắng cuối cùng thuộc về Timothy (giành được 28 điểm, hơn đối thủ đúng 1 điểm). Trong tháng qua, chân sút người Nigeria “nổ súng” trong cả 4 trận của CLB BĐ Hà Nội.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục