Saha đề xuất ngôi sao đẳng cấp cho Man Utd

11:18 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Betfred, Louis Saha chỉ rõ bản hợp đồng thông minh dành cho Manchester United ở chợ hè 2024.

Thời gian của Thomas Muller ở Bayern Munich có thể sắp kết thúc khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào hè 2024. Các nguồn tin cho thấy Muller sẽ không ký gia hạn và đang cân nhắc xem có nên rời Allianz Arena hay không.

Manchester United là một trong những câu lạc bộ được cho là sẵn sàng đề nghị ký hợp đồng với Muller vào mùa hè tới. HLV Erik ten Hag ngưỡng mộ cầu thủ 34 tuổi này và từng cố gắng ký hợp đồng chiêu mộ tiền đạo người Đức vào tháng 1 năm ngoái.

Louis Saha đánh giá Muller là bản hợp đồng thông minh dành cho Man Utd. Trên Betfred, cựu danh thủ bóng đá Pháp nhận định:

Saha ủng hộ Manchester United ký hợp đồng với huyền thoại Thomas Muller - Bóng Đá

 Muller được đánh giá phù hợp cho Man Utd,

"Muller chắc chắn là thủ lĩnh xuất sắc được cả làng túc cầu ngưỡng mộ. Cậu ấy đã chơi cho một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới trong nhiều năm và đã đạt được rất nhiều thành tựu ở Bayern Munich".

"Muller đã 34 tuổi nhưng vẫn có thể là câu trả lời cho Manchester United, ngay cả khi đó không phải là giải pháp lâu dài cho Erik ten Hag. Không có nhiều cầu thủ trên thế giới có được sự kết hợp giữa cá tính và kinh nghiệm như Muller.

'Tương tự như khi Manchester United ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Những cầu thủ đó không hề bị nghi ngờ về phẩm chất chơi bóng và họ sẵn sàng thách thức bất kỳ ai. Họ sẽ thử thách bản thân và đồng đội. Đây là những gì đội bóng cần".

Lữ Phong | 10:48 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục