Sabitzer 'phát cuồng' với bom tấn của Man Utd

12:16 Thứ năm 04/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Unitedinfocus, tiền vệ người Áo đã dành nhiều lời khen ngợi đến bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 70 triệu bảng, Casemiro đã nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Trong một cuộc trao đổi mới đây, Marcel Sabitzer cũng đã hết lời khen ngợi tài năng của ngôi sao người Brazil:

"Casemiro là một cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn, người đã giành được mọi danh hiệu ở cấp độ toàn cầu. Và anh ấy đã làm được điều đó nhiều lần."

Exclusive: Man United star that ten Hag ‘would love to keep’ faces uncertain future at OId Trafford SSabitzer - Bóng Đá

 Sabitzer tán dương Casemiro. 

"Không cần phải nói thêm về giá trị của Casemiro, bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, anh ấy gắn kết cả đội lại với nhau. Casemiro là một thủ lĩnh trên sân cỏ."

“Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có chất lượng cực cao ở hàng tiền vệ lúc này. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng.”

Về tương lai của Sabitzer, hiện Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có tiến hành đàm phán với Bayern Munich để mua đứt ngôi sao người Áo hay không. Nhưng chắc chắn, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiến hành nâng cấp tuyến giữa vào mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 11:46 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục