Ryan Giggs nói lời thật lòng về Erik ten Hag ở M.U

18:32 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnRyan Giggs đã bày tỏ quan điểm rõ ràng về Erik ten Hag khi HLV của Manchester United phải đối mặt với một mùa giải đầy biến động tại Old Trafford.

Ten Hag đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm của Man United ở mùa giải trước bằng cách dẫn dắt câu lạc bộ đến ngôi vô địch League Cup sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle tại Wembley. Ông đã tiến gần đến một danh hiệu lớn khác, nhưng Quỷ đỏ lại để thua trong trận chung kết FA Cup trước Manchester City.

Tuy nhiên, mùa giải thứ hai của Ten Hag tại Man United đầy rẫy những thăng trầm. Manchester United đã bị áp đảo ở Champions League và bị loại khỏi giải đấu sau khi xếp cuối bảng. Họ bị loại khỏi vòng 16 đội League Cup dưới tay Newcastle. Quỷ đỏ gần như chắc chắn không thể về đích trong top 4. 

Ten Hag đã sai lầm với Garnacho? - Bóng Đá

 Ten Hag được Ryan Giggs bênh vực.

Tất cả điều đó khiến tương lai của Ten Hag vẫn chưa rõ ràng.

Ryan Giggs gần đây đã xuất hiện tại Radlett Centre cho một sự kiện và huyền thoại của United đã chia sẻ suy nghĩ của mình về Quỷ đỏ. Theo The Athletic, cựu danh thủ này tiết lộ rằng ông đã xem trận thắng ngoạn mục của M.U trước Liverpool ở tứ kết FA Cup, và Giggs tin rằng "Ten Hag nên tiếp tục nắm quyền ở Old Trafford."

Thanh Vũ | 17:33 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục