Running Man khoe ảnh khuấy động London

19:01 Chủ nhật 04/08/2013

"Ngôi sao Internet" của Pháo thủ thành London đã đăng tải lên mạng cá nhân những bức ảnh chụp trong phòng thay đồ của CLB chủ sân Emirates.

Đến London với tư cách là khán giả đặc biệt của giải Emirates Cup theo lời mời của HLV Wenger, Vũ Xuân Tiến đang trải qua quãng thời gian vui vẻ ở Arsenal. Trong lần đầu được đến phòng thay đồ của Pháo thủ, "Running Man" tự hào khoe những món quà mang đến từ Việt Nam. Trong đó, món quà con rồng bằng gỗ tặng tiền đạo Lukas Podolski nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Anh.

Không chỉ khoe những bức ảnh chụp cùng cầu thủ Arsenal trong phòng thay đồ, Vũ Xuân Tiến còn đăng tải những bức ảnh chụp trên sân Emirates trước khi trận Pháo thủ gặp Napoli diễn ra. Trên khán đài, "ngôi sao Internet" của Arsenal cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều CĐV nhí.

"Running man" cầm quốc kỳ Việt Nam trước 60 nghìn khán giả ở sân Emirates được truyền đến 25 quốc gia. Để đưa tin về sự kiện đặc biệt này trước trận Arsenal gặp Napoli, kênh ESPN giành quyền phủ sóng tại Anh, Scotland, Wales, Bắc Ireland, Ireland, Australia, New Zealand và Brazil. Ngoài ra, kênh Fox Sport được độc quyền phát sóng giải Emirates Cup ở Mỹ.

Những hình ảnh trong ngày đầu tiên của Running Man ở London

Vũ Xuân Tiến khoe con rồng làm bằng gỗ với cầu thủ Arsenal. Đây là con rồng làm từ gỗ sung, được sử dụng trong môn nghệ thuật múa rối nước. Hải Dương - quê của Tiến, là địa phương nổi tiếng với nghệ thuật này.
Tiền đạo Lukas Podolski tỏ ra thích thú với món quà từ "Running Man".
Vũ Xuân Tiến đến chào hỏi hậu vệ Koscielny.
Tiền vệ Jack Wilshere và hậu vệ Sagna thích thú khi gặp "Running Man".
Vũ Xuân Tiến quan sát cầu thủ Arsenal và Napoli trước khi bước ra sân Emirates.
"Running Man" bước ra sân Emirates từ đường hầm.
Vũ Xuân Tiến tự hào giới thiệu lá cờ tổ quốc với CĐV Arsenal.
Nhiều phóng viên có mặt ở sân Emirates chú ý đến "ngôi sao Internet của Arsenal".
Vũ Xuân Tiến chụp hình cùng CĐV nhí Arsenal.
Vũ Xuân Tiến còn khoe những bức ảnh chụp trên đường phố London.
Running Man được khá nhiều CĐV Arsenal ở London biết đến sau sự kiện chạy theo chở thầy trò HLV Wenger và được mời đến Emirates xem Pháo thủ thi đấu.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục