Rudiger nói rõ mâu thuẫn với Lampard

21:55 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Antonio Rudiger thừa nhận anh đã tuyệt vọng khi rời CLB trong bối cảnh Frank Lampard còn ngồi ghế chỉ đạo.

Antonio Rudiger đã có những ngày tháng tươi đẹp tại Chelsea. Tuyển thủ Đức đã trải qua 5 năm ở Stamford Bridge, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong thành công tại Champions League của họ vào năm 2021.

Antonio Rudiger - 'I played under Frank Lampard at Chelsea and really wanted to leave before his sacking' - Bóng Đá

 Rudiger không được Lampard trọng dụng.

Trong thời gian này, Rudiger đã làm việc với ba HLV khác nhau và tưởng chừng Rudiger đã sớm phải rời đi khi Frank Lampard đến Chelsea lần đầu. 

Bất chấp tầm quan trọng của Rudiger đối với Chelsea dưới thời Antonio Conte, Lampard lại cặp Kurt Zouma - Andreas Christensen đá cùng nhau. Nó khiến Rudiger ngồi dự bị và phải suy nghĩ về tương lai của mình.

Rudiger chia sẻ với Goal: "Thành thật mà nói, tôi vẫn không thể nói chính xác những gì đã xảy ra lúc đó. Đó là một phần của bóng đá. Có thể ông ấy [Lampard] có ý tưởng khác hoặc nhìn nhận các cầu thủ khác tốt hơn. Nhưng điều tốt về bóng đá là rằng câu trả lời nằm ở trên sân và tôi nghĩ mình đã đưa ra câu trả lời hoàn hảo."

Sau chuỗi phong độ tệ hại vào đầu năm 2021 khiến Chelsea đứng thứ 9 trên BXH và Thomas Tuchel đã đến, phần còn lại như ta đã biết là lịch sử.

Ngọa Long | 20:57 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục