Roy Keane chê bai 2 nhân tố Man Utd trận gặp Man City

05:56 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn của 2 cầu thủ Manchester United trận gặp Manchester City vừa qua.

 

Rangnick nói về mối quan hệ giữa Maguire và Varane

Manchester United hành quân đến sân Etihad của Manchester City với hy vọng có được kết quả có lợi để lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Ralf Rangnick đã không thể cản bước được nhà đương kim vô địch và nhận thất bại với tỷ số 1-4.

Roy Keane chê Fred và McTominay - Bóng Đá

Roy Keane thất vọng trước màn trình diễn của McTominay và Fred.

Như vậy, Quỷ Đỏ đã rơi xuống đứng thứ 5 với 47 điểm sau 28 trận đã đấu (kém Arsenal 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 3 trận). Chứng kiến màn trình diễn dưới sức của các cầu thủ đàn em, cựu danh thủ Roy Keane nhận định trên Sky Sports. Đầu tiên, ông nói về Fred trong bàn thua thứ 2 của Man Utd: "Hãy nhìn Fred. Bạn không thấy được một cầu thủ đang sẵn sàng chiến đấu mà thay vào đó là một tiền vệ đứng đó như đang chờ xe buýt.

Trong khoảnh khắc ấy, bạn cần phải tự nhủ rằng:" Tôi phải quay trở lại mục tiêu của mình." Khả năng phòng ngự của ‘[Victor] Lindelof cần phải tốt hơn, [Harry] Maguire dĩ nhiên cũng phải làm tốt hơn. Nhưng Fred trong tình huống dẫn đến bàn  thua chỉ đứng đó."

Tiếp theo, Roy Keane bày tỏ sự thất vọng với tình huống phòng ngự hời hợt của Scott McTominay trong pha bóng dẫn đến bàn thua thứ 4 của Man Utd. "Cậu ta cứ như một đứa trẻ thật thà và không cho mình chưa đủ giỏi để thi đấu ở một trận cầu đỉnh cao. Bạn cần phải quyết liệt tắc bóng và làm mọi thứ có thể."

Đăng Huy | 05:26 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục