Rooney: "Tôi muốn xem Southgate làm gì với cậu ấy"

18:55 Chủ nhật 20/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã nói về hậu vệ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold, trước khi World Cup của đội tuyển Anh bắt đầu.

 

Wayne Rooney đã gọi Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ mà anh hào hứng nhất để được xem tại World Cup ở Qatar.

World Cup sẽ bắt đầu vào Chủ nhật khi chủ nhà Qatar gặp Ecuador. Chưa đầy 24 giờ sau, Anh sẽ bắt đầu giải đấu của họ khi gặp Iran vào thứ Hai. Alexander-Arnold cuối cùng cũng được chọn vào đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate và cựu ngôi sao Manchester United, Rooney đã nói về cầu thủ này trong bài viết mới nhất của anh trên tờ The Times.

"Tôi thực sự tò mò muốn xem Gareth Southgate làm gì với Trent Alexander-Arnold. Cá nhân tôi, tôi sẽ cho cậu ấy đá chính."

Alexander-Arnold bị nhắc ngưng hờn dỗi - Bóng Đá

 Alexander-Arnold chưa chắc được đá chính ở World Cup.

Trent Alexander-Arnold đã phải trải qua một mùa giải 2022/2023 khó khăn, với nhiều màn trình diễn của anh không hề thuyết phục - mặc dù anh ấy không phải là người duy nhất gặp khó khăn trong số các đồng đội của mình ở Liverpool.

The Reds đang chật vật ở Premier League mùa này với nhiều màn trình diễn đáng thất vọng, việc họ không thể giành vị trí trong top 4 mùa này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặc dù vậy, Alexander-Arnold vẫn được HLV Gareth Southgate trao một suất trong đội hình tuyển Anh cho World Cup, nhưng vẫn chưa chắc liệu anh có được trao cơ hội hay không khi xét đến sự cạnh tranh của Kieran Trippier và Kyle Walker.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:57 20/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục