Rooney: "Thật kỳ lạ"

17:50 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã lên tiếng công khai lần đầu tiên sau khi bị Cristiano Ronaldo chỉ trích trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

 

Ronaldo không hài lòng với những bình luận của Rooney về sự nghiệp của mình, đặt câu hỏi về những lời chỉ trích của anh và nhấn mạnh rằng anh trông đẹp hơn huấn luyện viên D.C. United.

Phát biểu tại Lễ trao giải Globe Soccer ở Dubai, Rooney thông cảm về hoàn cảnh của Ronaldo, nhưng nói rằng cuộc phỏng vấn đó là một cuộc phỏng vấn kỳ lạ.

Anh nói: "Chà, nghe này, Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và, như tôi đã nói trước đây, anh ấy và [Lionel] Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất có thể chơi bóng đá. Và, một lần nữa, đó không phải là lời chỉ trích. Những gì tôi đã nói, tuổi tác đến với tất cả chúng ta và Cristiano rõ ràng đang cảm thấy rằng cuối cùng anh ấy đã phải đối mặt với điều đó."

Wayne Rooney đến Washington chuẩn bị ra mắt DC United - Bóng Đá

 Rooney là một trong các đối tượng bị Ronaldo nhắm tới.

"Rõ ràng, anh ấy đã thực hiện xong một cuộc phỏng vấn và nó đã lan ra toàn cầu, và thật kỳ lạ, một số bình luận cũng lạ lùng. Nhưng tôi chắc chắn rằng Manchester United sẽ giải quyết nó khi họ đã xem đầy đủ cuộc phỏng vấn và họ sẽ thực hiện bất kỳ hành động nào họ cần phải làm."

Ronaldo khả năng cao sẽ không còn trở lại Man United sau World Cup, điểm đến tiếp theo của anh là một chủ đề đang rất được quan tâm.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:52 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục