Rooney: “Ronaldo chỉ muốn ghi bàn chứ không vì đồng đội”

22:31 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với Youtuber, Lyes Bouzidi, cựu danh thủ Wayne Rooney đã có nhiều chia sẻ về đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Trong quá khứ, Rooney và Ronaldo đã có 5 năm sát cánh cùng nhau tại Manchester United trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Quỷ Đỏ để gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2009. 

Ở quãng thời gian đó, Rooney và Ronaldo đã chơi vô cùng ăn ý, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt là chức vô địch Champions League mùa 2007/08. 

Wayne Rooney explains why he stands by Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo opinion - Bóng Đá

 Rooney và Ronaldo từng thi đấu ăn ý tại Man United. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây với Youtuber Lyes Bouzidi, Rooney lại có nhiều chỉ trích hướng về người đồng đội cũ, thậm chí, cựu danh thủ người Anh còn đồng ý với Eden Hazard khi cựu sao Real trước đó từng khẳng định bản thân tài năng hơn Ronaldo. 

Ronaldo không quan tâm đến thứ gì khác ngoài việc ghi bàn, Messi thì khác, cậu ấy muốn đóng góp nhiều cho tập thể”, Rooney nói. “Tôi hiểu những gì Hazard muốn đề cập, cậu ấy giống tôi, muốn làm nhiều việc hơn ngoài ghi bàn. HLV Sir Alex Ferguson từng yêu cầu tôi chơi lùi sâu và tôi đồng ý ngay lập tức bởi tôi muốn chơi bóng. Tôi không phải là người ích kỷ, tất nhiên tôi vẫn muốn ghi bàn nhưng tôi muốn làm nhiều điều hơn”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:32 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục