Rooney - Cavani: Cặp song sát mùa sau của M.U?

09:38 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Robin Van Persie ra đi, Edinson Cavani đến, liệu sẽ có một kịch bản như vậy tại sân Old Trafford vào mùa Hè năm nay?

Thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Van Persie và HLV David Moyes ngày càng rạn nứt. Chính bản thân cầu thủ Hà Lan cũng đã bước sang tuổi 31 và hiện không giữ được phong độ như mùa trước, vì lẽ đó M.U đang muốn có được chữ ký của Cavani ở mùa giải kế tiếp.

Cavani sẽ đến Old Trafford? Ảnh: Internet.

Theo CaughtOffside, M.U quyết định chi đến 60 triệu bảng để có được tiền đạo đang chơi trong màu áo PSG. Trước khi chuyển đến PSG, trong 3 mùa bóng tại Napoli, tiền đạo người Uruguay đã ra sân 138 trận, đóng góp 104 bàn thắng, một hiệu suất khó có cầu thủ nào đạt được.

Năm nay, Cavani bước sang tuổi 27 và được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong màu áo PSG, trong 31 lần ra sân, anh đã có đến 21 bàn thắng. Cavani cùng Ibrahimovich đang là "họng súng" hai nòng khoan thủng tất cả mọi đối thủ và đưa đội bóng của Pháp tiến vào tứ kết Champions League đồng thời đang bất bại tại Ligue 1.

David Moyes đánh giá rất cao khả năng của tiền đạo PSG và sẽ làm mọi thứ để có được chữ ký của anh. Cùng với Rooney, Cavani được kỳ vọng sẽ trở thành cặp song sát trên hàng công của Quỷ đỏ trong trường hợp Van Persie quyết định ra đi.

Với 60 triệu duyệt chi, nếu thương vụ này thành công Cavani sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng, vượt qua kỷ lục 37,1 triệu mà Juan Mata đang nắm giữ.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục