Ronaldo xin lỗi Mourinho

08:35 Thứ tư 23/01/2013

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng xin lỗi HLV Mourinho về vụ cãi nhau giữa hai người sau chiến thắng Valencia ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ronaldo đã xin lỗi HLV - Ảnh: Getty

HLV Mourinho đã chỉ trích Ronaldo rằng cầu thủ này không cố gắng trong trận đấu với Valencia hồi tuần trước. Điều này đã dẫn đến cuộc to tiếng giữa hai thầy trò. Thậm chí, đã có tin đồn rằng Ronaldo sẽ bị "trảm", mặc dù người đồng đội của anh là Raul Albiol đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là "một cuộc trao đổi ý kiến". Tuy nhiên sau đó Ronaldo đã tỏa sáng trong trận đấu gặp Valencia ở La Liga và đóng góp một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của "Los Blancos". Thắng lợi này cũng giúp Real thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca.

Theo thông tin từ Punto Petola, Ronaldo đã xin lỗi người thầy của mình trước mặt các đồng đội: "Tôi muốn nói về chuyện đã xảy ra hôm thứ Ba với HLV của chúng ta. Tôi muốn xin lỗi". Cựu cầu thủ của M.U nói tiếp: "Chúng ta phải sát lại gần nhau và tiến về phía trước. Tôi muốn sự đoàn kết và chăm chỉ. Chúng ta cần những điều đó để chiến thắng".

Ronaldo hiện đã gần chạm mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp của mình trong màu áo của Sporting Lisbon, M.U và Real Madrid. Tuy nhiên anh vẫn kém Messi 11 bàn trong danh sách những cây săn bàn của Liga mùa giải này. Cầu thủ người Argentina đã thiết lập kỉ lục mới khi ghi bàn trong mười trận liên tiếp.

Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình là M.U ở vòng 16 đội tại Champions League vào tháng tới.
Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục