Ronaldo tự tin giao "mái đầu" vào tay bạn gái

19:09 Chủ nhật 05/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Juventus vừa đăng tải một video khiến nhiều NHM thích thú.

Tài năng của Ronaldo

Trong bối cảnh hàng loạt giải đấu hàng đầu châu Âu phải tạm hoãn vì lo ngại sự bùng phát của đại dịch corona, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không trở lại Torino sau chuyến về quê thăm người mẹ bị đột quỵ để tránh việc bị lây nhiễm.

Với khoảng thời gian dài tự cách ly, mái tóc của siêu sao 35 tuổi có vẻ đã dài hơn rất nhiều. Vì vậy, anh quyết định nhờ cô bạn gái Georgina Rodriguez tỉa tót lại cho gọn gàng hơn và nửa kia của anh đã đồng ý sắm vai thợ hớt tóc bất đắc dĩ.

Cristiano Ronaldo turns to girlfriend Georgina for lockdown haircut - Bóng Đá

 "Nhà tạo mẫu tóc" bất đắc dĩ của Ronaldo.

Dù không thể tinh tế như những chuyên gia tạo mẫu tóc cho Ronaldo, song với sự khéo léo của mình, Georgina cũng khiến "quả đầu" chủ nhân 5 Quả bóng vàng gọn gàng hơn hẳn.

Bất chấp diễn biến căng thẳng từ đại dịch, những thông tin liên quan đến CR7 gần đây vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ đặc biệt là tương lai của anh tại Juventus. Một số mặt báo uy tín cho rằng, Bà đầm già thành Turin sẽ bán Ronaldo để cân bằng ngân sách sau cơn khủng hoảng vừa qua.

Điều này lập tức dấy lên những đồn đoán về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở về đầu quân cho một trong hai câu lạc bộ từng giúp anh làm nên tên tuổi trước đó (Manchester United hoặc Real Madrid).

Trường Sơn | 18:12 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục