Ronaldo: Tôi giữ dáng không phải để làm người mẫu

11:53 Thứ năm 07/08/2014

(BongDa.com.vn) - Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa chia sẻ những lý do vì sao bản thân luôn vùi mình vào phòng tập gym hàng giờ mỗi ngày.

 

Là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay, Ronaldo may mắn vừa có tài và còn sở hữu một vẻ ngoài rất nam tính. Ở Ronaldo, đó là hình ảnh một cầu thủ có gương mặt rất đẹp trai và thân hình cực chuẩn mà người ta vẫn thường gọi là có cơ bụng 6 múi nổi lện rất rõ.

Nhờ đó, Ronaldo nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, và trở thành người mẫu ảnh bìa cho các tạp chí. Đáng nói, những tấm ảnh chụp ngôi sao người Bồ Đào Nha đa phần xuất hiện trong thế ngực trần để lộ cơ bắp đậm chất mạnh mẽ.

 

Mới đây, Ronaldo được chọn làm gương mặt ảnh bìa cho tạp chí "Sức khỏe đàn ông" số ra tháng 8. Cũng nhân đây, ngôi sao của Real Madrid  tiết lộ lý do vì sao bản thân luôn vùi mình vào phòng tập gym hàng giờ mỗi ngày để có thân hình đẹp.

"Một cầu thủ chuyên nghiệp phải rất cẩn thận trong chế độ tập luyện và giữ thân hình thon gọn. Điều này sẽ giúp họ luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu ở bất kỳ thời điểm này.

Với tôi, bản thân giữ cho mình vóc dáng chuẩn không phải để trở thành người mẫu chụp ảnh hay khoe nét đẹp trai của bản thân. Mà đó là để phục vụ cho sự nghiệp đá bóng của tôi"
, Ronaldo nói.

"Tôi không bao giờ tập luyện vào một phần nào đó duy nhất trên cơ thể mình khi bước vào phòng gym.Hơn hết, tôi luôn chú trọng vào việc phải làm sao để có một cơ thể khỏe mạnh".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục