Ronaldo sửa sai penalty, Real Madrid đánh bại Malaga

03:10 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong một ngày không Benzema và Bale, ngôi sao được trông chờ Ronaldo đã ghi dấu ấn với 2 kiến tạo, 1 bàn thắng và… 1 pha sút hỏng penalty.

Ronaldo là khởi nguồn của chiến thắng cho Real Madrid

Real Madrid tiếp đón Malaga với áp lực phải thắng, sau khi nghe tin kình địch Barcelona đã có trọn 3 điểm tại Nou Camp trong trận đấu sớm. Khi thời gian mới trôi qua được 5 phút, đội chủ nhà đã chịu tổn thất khi Gareth Bale bị chấn thương, Chicharito vào sân thay thế.

Dù vậy, đoàn quân của Ancelotti vẫn là đội lấn lướt, kiểm soát thế trận. Sau cú đánh đầu của Chicharito bị bỏ lỡ, đến phút 24, tỉ số đã được mở. Ronaldo đá phạt cho Sergio Ramos dứt điểm cận thành, bàn thắng bị các cầu thủ Malaga phản đối dữ dội vì cho rằng hậu vệ của Real Madrid đã ở tư thế việt vị.

Sau bàn dẫn trước, Real Madrid có thế trận thoải mái, liên tiếp các cơ hội được tạo ra. Nguy hiểm nhất là cú sút hiểm hóc của James Rodriguez sát vòng cấm thử thách Kameni. Bên phía Malaga, cơ hội ngon ăn nhất bị bỏ lỡ phút 37, khi Darder dứt điểm cận thành ra ngoài sau pha phá bóng thiếu dứt khoát của Marcelo.

Malaga đã không thể gây sốc tại Bernabeu

Sang hiệp hai, Real Madrid vẫn nắm thế chủ động, còn Malaga tìm kiếm cơ hội từ những pha phản công nhanh. Phút 67, James Rodriguez bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng Cristiano Ronaldo đã có pha sút 11m đập cột dọc hỏng ăn. Đây là lần hiếm hoi ngôi sao người Bồ bỏ lỡ cơ hội ở cự li đá phạt sở trường của mình.

Tuy nhiên, không lâu sau pha hụt ăn, Ronaldo đã sửa sai bằng pha bật tường cho James Rodriguez dứt điểm tung nóc lưới Kameni nâng tỉ số 2-0 phút 69. Cũng rất nhanh chóng, phút 71, từ pha tạt bóng bên cánh phải, Pepe để lỏng cho Juanmi dễ dàng đánh đầu hạ gục Casillas rút ngắn tỉ số.

Hai đội giằng co liên tục trong thời điểm cuối, có những lúc khán đài Bernabeu thót tim nếu pha hãm thành phút 88 của Malaga thành công. Mãi đến phút 90+1, đội chủ nhà mới an tâm về 3 điểm trọn vẹn khi Chicharito bứt tốc rồi căng ngang như đặt cho Ronaldo đệm bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-1.

Đội hình ra sân:

Real Madrid (4-4-2): Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Isco, Modric, Kroos, James; Bale, Ronaldo

Malaga (4-2-3-1): Kameni; Rosales, Angeleri, Sanchez, Boka; Darder, Recio; Samuel, Amrabat, Castillejo; Juanmi

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục